Searching...
Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Hướng dẫn cách sử dụng xe đạp tập thể dục Air Bike

Với ưu điểm giá rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, xe đạp tập thể dục Air Bike hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn làm thiết bị hỗ trợ tập luyện tại nhà. Tuy nhiên, khi mua xe tập về, một số người vẫn chưa biết hết được cách sử dụng hoặc bên bán hàng họ hướng dẫn quá nhanh quá khiến bạn không kịp nhớ. Và để khắc phục vấn đề đó, hôm nay Halo Shopping sẽ chia sẻ đến những ai đã đang và sẽ có ý định mua dòng xe tập toàn thân này về cách sử dụng cũng như tập luyện đạt hiệu quả cao nhất.

Cách tập với xe đạp tập thể dục Air Bike đúng cách

+ Nên nhớ rằng trước khi bắt tay vào tập đạp xe phải để xe ở vị trí bằng phẳng để giữ thăng bằng cho bạn khi tập luyện cũng như đảm bảo độ bền cho xe
+ Sau đó, phải điều chỉnh chiều cao của yên xe sao cho phù hợp với kích cỡ cơ thể mình, hãy chú ý các đốt chỉnh trên cọc yên sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hơn.
+ Ngồi lên xe và đeo đai bảo vệ vào bàn chân để giữ chân không bị văng ra ngoài khi đạp xe với tốc độ nhanh. Dây đai nên vừa khít với chân, không được quá lỏng cũng không quá chặt.
+ Khi tập đạp xe thì tư thế chuẩn là toàn thân người hơi nghiêng về phía trước, hai cánh tay nắm lấy hay tay cầm, bụng hóp chặt.
+ Bạn phải điều chỉnh các mức kháng lực nặng nhẹ hợp lý tùy với từng mục đích và nhu cầu sử dụng là tập giảm cân, giảm mỡ bụng hay tập phục hồi chức năng vận động.
+Ngoài ra, bạn phải kết hợp chân đạp xe và tay kéo đẩy tay cầm theo cơ chế chèo thuyền để thực hiện bài tập liên hoàn tay chân, mang lại hiệu quả toàn diện hơn. Lưu ý tay phải nắm đúng vị trí cảm biến trên tay cầm của xe để có thể đo được nhịp tim, lượng calo tiêu thụ và các thông số khác trong quá trình luyện tập.
+ Bạn cũng phải thường xuyên theo dõi đồng hồ hiển thị để biết được khả năng luyện tập và tình trạng sức khỏe của bản thân để điều chỉnh cường độ tập phù hợp hơn.
+ Cuối cùng bạn cần đặc biệt chú ý không nên ngồi trên máy tập đạp xe quá 30 phút, trong quá trình tập nên luân phiên thay đổi tư thế ngồi và đứng đạp để tránh ngồi lâu ê mông.
Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi trên đây sẽ giúp các bạn sử dụng và tập luyện xe đạp tập Air Bike an toàn và đạt hiệu quả tối ưu nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua xe đạp tập thể dục tại nhà hoặc muốn biết thêm chi tiết các bài tập trên xe thì có thể tới trực tiếp văn phòng công ty Halo Shopping tại địa chỉ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội hoặc gọi điện tới hotline: 0987 636 081 để được hướng dẫn và tư vấn tận tình.
Tham khảo thông tin sản phẩm tại: http://halohalo.vn/xe-dap-tap-the-duc-air-bike

0 nhận xét:

Đăng nhận xét