Searching...
Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Cách chọn dụng cụ tập thể dục hiệu quả tại nhà

Ai cũng biết tập thể dục thường xuyên sẽ giúp rèn luyện sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng hiệu quả nhất mà không có “thần dược” nào có thể qua mặt được. Với những người thường xuyên bận rộn và không có thời gian đến phòng tập hay tập thể dục ngoài trời thì có thể mua dụng cụ tập thể dục để tự tập luyện tại nhà vừa có thể chủ động được thời gian vừa đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn dụng cụ tập phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như vừa túi tiền của mình.

Vì vậy sau đây mình xin chia sẻ đến các bạn những bí quyết chọn dụng cụ tập thể dục tốt nhất phù hợp với không gian tập luyện nơi gia đình dựa trên kinh nghiệm thực tế mà tôi đã đúc kết lại được.

Điều đầu tiên khi quyết định mua máy là phải xác định được mục đích tập luyện trước đã. Với những người xác định tập luyện chỉ là phương pháp để nâng cao sức khỏe, tăng cơ thì nên chọn dòng máy tập luyện toàn thân hoặc không quá chuyên sâu một vùng nào đó như máy tập đạp xe, máy chạy bộ. Nếu muốn tập trung vào việc giảm mỡ bụng thì chọn các dòng dụng cụ tập bụng sẽ phù hợp hơn.
Thứ hai, bạn không thể không quan tâm đến diện tích không gian tập luyện khi mua máy. Bởi một chiếc máy tập cồng kềnh sẽ khiến người tập không còn chỗ để xoay trở khi tập. Trái lại, một chiếc máy có kích thước nhỏ và có thể xếp gọn sau khi tập nhưng các công đoạn lắp ráp mất nhiều thời gian cũng giảm đi sự hào hứng luyện tập. Chiếc máy tập quá nhỏ, quá gọn thì có thể không đủ lực để giúp người tập tiêu hao năng lượng. Trên thị trường hiện nay đang bán một số dòng máy đa chức năng có nhiều công dụng, phù hợp với tất cả mọi thành viên trong gia đình như máy tập cơ bụng Six Pack Care, xe đạp tập thể dục Spin Bike chẳng hạn.

Thứ ba, thị trường hiện nay đang có nhiều loại dụng cụ tập thể dục trôi nổi, không rõ xuất xứ, được gán mác thương hiệu nổi tiếng. Vì vậy, để chọn được môt chiếc máy tập vừa túi tiền, đảm bảo chất lượng, bạn nên mua máy ở những công ty, đại lý bán hàng chính hãng. Bạn cũng phải yêu cầu nơi bán hàng hóa đơn, chứng từ và phiếu bảo hành dài hạn. Lưu ý rằng hàng chính hãng bao giờ cũng được bảo hành ít nhất 1 năm.

Mình cũng gợi ý một địa chỉ bán dụng cụ tập thể dục tin cậy mà mình hay mua hàng ở đó – Halo Shopping. Tại đây, hàng nguyên đai, nguyên mác được nhập tận gốc từ nhà sản xuất chính hãng nên đảm bảo chất lượng và giá cũng rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung. Dưới đây là địa chỉ liên hệ cụ thể cho những ai đang có nhu cầu mua dụng cụ tập thể dục giá rẻ tại nhà:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081

0 nhận xét:

Đăng nhận xét