Searching...
Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Mua xe đạp thể thao hãng nào tốt?

Lượn lờ mấy forum về xe đạp thì đa phần mọi người đều có những thắc mắc tương tự như “Mua xe đạp thể thao hãng nào tốt?” Với kinh nghiệm thực nhiều năm “chinh chiến” với xe đạp thể thao, hôm nay mình sẽ chia sẻ đánh giá khách quan cũng như lời khuyên cho bạn khi mua con xe mà mình tâm đắc nhất. Mĩnh nghĩ rằng đó là dòng xế độp này rất đáng “đồng tiền bát gạo” cho tất cả mọi người để mua đấy.

Con xe mà mình muốn nói đến là SHIKA, có xuất xứ từ Đài Loan, sản xuẩt theo quy trình và công nghệ của Nhật Bản. Thế mạnh của SHIKA là giá thành cực tốt so với chất lượng xe cộng với một thương hiệu có tên tuổi. Giá rẻ nhưng phụ tùng vẫn hoàn toàn của thương hiệu nổi tiếng như Shiamano, Tektro. Kiểu dáng, mẫu mã của SHIKA được thay đổi liên tục, cứ một năm hãng lại cho ra đời những mẫu mới rất đẹp và chất lượng cải tiến hơn. Chính vì vậy khi nhập về Việt Nam, sản phẩm đã được nhiều người đón nhận và vô cùng thích thú. 

Tuy nhiên, một hạn chế lớn là xe đạp thể thao SHIKA hiện tại bị làm nhái rất nhiều, các bạn mua xe hết sức cẩn thận, nên mua ở những nơi uy tín được nhiều người đánh giá cao.Có một cách là bạn nên tìm hiểu trên các forum về xe đạp để xem đánh giá của mọi người, đặc biệt là các địa chỉ tham gia các diễn đàn uy tín, chịu khó giao lưu học hỏi và tư vấn cho khách thì thường đó là những người bán hàng có chuyên môn và tâm huyết. Khi đó bạn có thể tìm đến mua xe ở những nơi này mà yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như nguồn gốc xuất xứ của xe. Những đại lý này họ buôn bán lâu dài nên luôn đặt uy tín lên hàng đầu.

Sau đó thì bạn cũng nên xem website bán hàng của họ. Những nơi bán hàng uy tín thì website của họ được đầu tư về nội dung, chi tiết về sản phẩm, hình ảnh rõ nét, thực tế giá cả cũng được niêm yết công khai. Tuyệt đối tránh những nơi không niêm yết giá bởi ở đó mua bán thường hay “nhìn mặt” để chặt chém hoặc thét giá trên trời. Hồi trước mình cũng từng đặt một chiếc xe đạp thể thao nam trên website: halohalo.vn của bên Halo Shopping, chất lượng rất ok, dùng 2 năm rồi vẫn chạy êm ru, giá lại rẻ hơn so với các cửa hàng bán lẻ khác do ở đây nhập hàng tận gốc về bán. 

Nếu bạn có nhu cầu mua xe đạp thể thao SHIKA chính hãng có thể liên hệ với Halo Shopping để đặt hàng và được tư vấn miễn phí. Mình chỉ đưa ra lời khuyên vậy thôi chứ không có ý định PR cho bất cứ bên nào, sự lựa chọn là ở các bạn. Chúc các bạn lựa chọn sáng suốt chiếc xe đạp thể thao ưng ý nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét