Searching...
Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Địa chỉ bán máy massage vai gáy chính hãng

Máy massage vai gáy hay còn được gọi là đai massage vai gáy là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình mọi lúc mọi nơi. Với chức năng massage gần như hết các vị trí đau nhức thường gặp của cơ thể giúp bạn gia đình không phải gặp những phiền toái của những cơn đau vai gáy ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày và công việc. 

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là hiện nay, có nhiều sản phẩm được bán ra thị trường với nhiều mẫu mã, thuộc nhiều thương hiệu khác nhau, thậm chí tình trạng hàng nhái hiện tại không phải ít. Chính vì vậy, lựa chọn được một sản phẩm chính hãng lại trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. 

Đai massage vai gáy 3D Shika

Giữa rất nhiều địa chỉ phân phối sản phẩm máy massage vai gáy Halo Shopping được xem là một địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, chất lượng đảm bảo, chế độ bảo hành đầy đủ, đặc biệt dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc giúp người mua hàng giảm được một khoản chi phí, đặc biệt là những khách hàng ở xa. 

Các sản phẩm của Halo Shopping đa chức năng, không chỉ dùng lại ở massage vùng vai gáy mà còn massage vùng lưng, eo, hông, đùi và bắp chân, thậm chí đến những nơi mà bạn cảm thấy khó chịu như bàn chân đều được. Cũng nhờ đặc điểm này nên đối tượng sử dụng máy rất đa dạng, từ người trẻ cho đến người già, đặc biệt là dân văn phòng với tính chất ngồi nhiều và người trung niên khi cơ thể thay đổi không còn tính dẻo dai và đàn hồi như trước…. Bên cạnh đó là những bạn muốn giảm cân tại các vùng, bụng, đùi và hai bên hông thì sử dụng sản phẩm này quả thật rất lý tưởng.

Những sản phẩm tại Halo Shopping có nguồn gốc khác nhau, chủ yếu là Hàn Quốc và Nhật Bản như: máy massage giảm đau vai cổ lưng Olekin có nguồn gốc Hàn Quốc; máy massage vai cổ lưng Shika model 2015 hay đai massage vai 3D Shika có nguồn gốc Nhật Bản– một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay cùng với máy massage giảm đau vai cổ lưng Olekin. 

Các bài massage được mô phỏng lại y hệt của các chuyên gia massage nhanh chóng mang lại cảm giác thư giãn và xua tan các cơn đau nhức, mỏi mệt. Bên cạnh việc massage sản phẩm còn có chức năng đấm bóp, bấm huyệt như tác động của bàn tay con người, dưới lượng nhiệt tỏa đều giúp đánh tan mỡ bụng, đùi, mông… hay khả năng nhào 3D kết hợp với tia hồng ngoại cùng con lăn như đai massage 3D Shika giúp máy tìm đúng vị trí cần bấm huyệt để mang lại hiệu quả tốt nhất. Trị hiệu quả các triệu chứng như đau đầu, mất ngủ, căng thẳng, thoái hóa đốt sống cổ, giảm mệt mỏi và hồi phục nhanh thể lực…

Nút điều khiển khoa học, giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng máy, cùng với đó là chế độ tăng, giảm, đảo chiểu, chế độ hồng ngoại… Các thông số kĩ thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất liệu da PU cao cấp làm nên sản phẩm, bên cạnh đó còn có các lỗ thông khí đảm bảo cho người dùng khi sử dụng không bị nóng và đảm bảo độ bền cơ học, mô tơ máy chạy êm, mang lại cảm giác dễ chịu. 

Để sở hữu sản phẩm này ngay hôm nay, bạn hãy nhấc máy lên và gọi điện đến cho Halo Shopping. Chúng tôi cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng với thời gian bảo hành đầy đủ. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét