Searching...
Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Trị say xe hiệu quả không cần dùng thuốc


Việc di chuyển thường xuyên bằng xe ô tô khiến cho nhiều người rơi vào tình trạng bị xe. Say xe không chỉ làm cho sức khỏe của chúng ta bị kém đi mà có ảnh hưởng rất nhiều tới công việc cũng như học tập. Để giúp cho bạn tránh được tình trạng mệt mỏi khi say ô tô hãy bổ sung cho mình các loại thực phẩm giàu dưỡng chất, sử dụng thực phẩm bao gói chế biến sẵn được đăng ký lưu hành thực phẩm theo đúng quy định của nhà nước nhằm nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe sẽ giúp giảm bớt hiện tượng say xe. Trong trường hợp đã bị say xe bạn có thể áp dụng một trong số những phương pháp dưới đây để điều trị cho hiệu quả, giúp tinh thần được thoải mái cơ thể khỏe mạnh.


  1. Uống nước chanh đường
Uống nước chanh đường là giải pháp trị say xe đơn giản nhất mà chúng ta có thể thực hiện. Hãy pha một cốc nước chanh thêm một chút đường và uống sau khi bị say xe sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn rất nhiều. Vitamin C trong chanh cung cấp năng lượng thức tỉnh cơ thể. Lưu ý không nên pha quá ngọt và nếu có tủ lạnh hãy để nước mát rồi uống hiệu quả sẽ cao hơn.
  1. Tắm với nước nóng già
Có nhiều cách trị danh sách khác nhau cho chúng ta sử dụng thế nhưng việc bạn cần làm sau khi bị say xe đó là hãy đi tắm bằng nước nóng. Thông thường người bị say say thường bị ám ảnh với những mùi xăng dầu. Chính vì vậy được tắm nước nóng sẽ loại bỏ đi mùi xăng dầu trên cơ thể khiến cho bạn cảm thấy vô cùng thoải mái. Nước nóng cũng làm lưu thông mạch máu cho hệ tuần hoàn hoạt động tích cực hơn, cảm giác say xe như mệt mỏi, buồn nôn cũng nhiều đó mà biến mất.
  1. Ngủ một giấc ngắn
Hãy cho phép mình nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian từ 30 đến 40 phút sau khi đi xe. Bạn sẽ cảm thấy tinh thần được thoải mái hơn rất nhiều, đương nhiên bạn nên tắm nước nóng trước khi nghỉ ngơi để tránh mùi xăng xe. Khi say xe hệ thần kinh của bạn bị căng thẳng, chính vì vậy mà một giấc ngủ ngắn sẽ giúp cho thần kinh được nghỉ ngơi trả lại sự cân bằng trong cơ thể.
  1. Uống nước cam ép
Nước cam ép là một trong những giải pháp hiệu quả để đẩy lùi các triệu chứng say xe như làbuồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi. Trong nước cam có hàm lượng vitamin C cao, có các khoáng chất và năng lượng để hồi phục sức khỏe. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các loại nước cam ép đóng chai, đương nhiên phải lựa chọn sản phẩm an toàn đã được công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm mới có thể giúp bạn tỉnh táo mà không bị ngộ độc khi sử dụng.
Với những bí quyết trên đây bạn có thể đi xe vô tư mà không lo lắng về việc say xe ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập nữa. Để phòng chống các hiện tượng say xe bạn nên ăn uống đầy đủ, đảm bảo dinh dưỡng, nghỉ ngơi khoa học trước khi đi xe.Bên cạnh đó việc luyện tập thể dục thể thao tăng cường sức khỏe cũng vô cùng cần thiết

Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét