Searching...
Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Chữa đau bả vai, sái cổ nhanh chóng bằng đai mát xa vai gáy

Trong cuộc sống, không ít lần bạn bị làm phiền bởi bả vai đau nhức khó cử động tay hay chiếc cổ bị sái khó ngoái lại phía sau, ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý và công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày. Đó không phải chuyện hiếm gặp, đó là lý do chúng tôi khuyên bạn nên sắm một chiếc đai mát xa vai gáy bởi vì chiếc đai này sẽ giúp bạn chữa đai bả vai, sái cổ nhanh chóng mà không cần dùng bất cứ loại thuốc giảm đau hay miếng salonpass nào cả, lại dùng được nhiều lần vì nó rất bền.

Cách chữa đau bả vai sái cổ nhanh nhất chính là áp dụng liệu pháp mát xa, xoa bóp, day huyệt bởi vì nguyên nhân khiến chúng ta bị đau bả vai hay sái cổ chính là cơ khớp bị căng cứng, máu lưu thông kém, các dây thần kinh ở vai gáy cổ mệt mỏi sâu... Mỗi khi bị đau bả vai hoặc sái cổ bạn chỉ muốn có ai đó mát xa, xoa bóp cho để mau chóng giảm đau nhức, tiếp tục làm việc. Thay vì phải làm phiền ai đó hoặc tới các trung tâm mát xa thì chiếc đai mát xa vai gáy sẽ giúp bạn chấm dứt tình trạng đau bả vai, sái cổ nhanh chóng.


Đai mát xa vai gáy có khả năng mát xa, xoa bóp, day huyệt cả vùng cổ gáy, bả vai. Khi bị đau bả vai hoặc sái cổ thì hãy đeo đai mát xa vai gáy  lên vùng vai rồi khởi động đai để nó mát xa vùng đau nhức cho bạn, vùng vai bị đau sẽ được mát xa nhẹ nhàng, day huyệt, từ đó máu huyết được lưu thông, cơ bắp căng cứng trở nên mềm mại hơn, giảm đau bả vai, sái cổ nhanh bất ngờ. Cơ chế mát xa của chiếc đai này rất chân thực như bàn tay người, lại có nhiều chế độ mát xa nhanh chậm khác nhau kèm theo chế độ mát xa hồng ngoại sưởi ấm kích thích máu lưu thông tốt hơn, từ đó giảm nhanh sự mệt mỏi sâu của cơ bắp, giảm sự căng thẳng, mệt mỏi, giúp bạn thư giãn thoải mái.

Với thiết kế nhỏ gọn, mô tơ chạy êm, bạn có thể tranh thủ dùng thiết bị này bất cứ lúc nào, kể cả trong giờ làm việc vì nó không gây ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Ngoài công dụng chữa đau bả vai, sái cổ đai mát xa vai gáy còn dùng để mát xa lưng, mát xa hông, bụng rất hiệu quả. Thiết bị dùng cho tất cả các đối tượng như người làm văn phòng, người làm nội trợ, học sinh, sinh viên, trừ phụ nữ có thai và trẻ nhỏ, người mới sinh mổ, người vừa trải qua phẫu thuật.

Muốn mua đai mát xa vai gáy chính hãng thì nên mua ở Halo Shopping, địa chỉ  104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội, HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081. Có rất nhiều mẫu đai mát xa vai gáy Nhật Bản, Hàn Quốc dùng rất thích như máy mát xa olekin, đai mát xa vai gáy Shika…bảo hành 1 năm, miễn phí giao hàng toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét