Searching...
Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Review máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018

Có thể nói máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018 đang ngày càng chiếm được sự tin tưởng của đại đa số người dùng trên tất cả các khía cạnh tính năng cũng như hiệu quả tập luyện. Kể từ tung ra thị trường, lượng người yêu thích Six Pack Care đang ngày càng một tăng lên chứ không có giảm đi. Sự cải tiến của phương pháp tập luyện trên máy tập cơ bụng Six Pack Care thế hệ mới 2018 có nhiều bước đột phá mới. Cùng tìm hiểu và nghiên cứu thêm về dòng dụng cụ tập bụng này qua bài review dưới đây nhé.

Điểm nổi bật của máy tập cơ bụng Six Pack Care 2018

  • Về giá thành: chỉ nằm trong khoảng 1-1,5 triệu (tùy vào nơi bán có khuyến mãi giảm giá hay không) là bạn đã có thể có ngay chiếc máy tập cơ bụng đa năng này. Trong khi đó, giá của nhiều dòng máy khác lên tới vài triệu mà chất lượng và chức năng tập luyện thì vẫn “sêm sêm” nhau.
  •  Xét về kiểu dáng, thiết kế: Sở hữu công nghệ Hàn Quốc với bộ khung thép cứng cáp và chắc chắn, được sơn tĩnh điện 2 lớp luôn bền màu và không bị gỉ sét hay bong tróc nhiều.


  • Chức năng: Có thể nói hiện nay hiếm có dòng dụng cụ tập thể dục nào có thể tập trung chuyên sâu vào vùng bụng, ngay đến máy chạy bộ đắt tiền cũng chỉ tập luyện bao quát toàn thân và giảm được một phần trọng lượng cơ thể. Trong khi với Six Pack care 2018 không chỉ giảm mỡ bụng đáng kể mà nó còn cho phép bạn thực hiện đa dạng bài tập tác động đến nhiều nhóm cơ khác nhau, có thể là cơ bụng, cơ liên sườn, cơ tay, cơ ngực, cơ chân do có cải tiến thêm môt số bộ phận như dây cáp tập tay và bàn đạp. Với việc tích hợp nhiều bài tập như thế này sẽ khiến cho việc tập luyện bớt cảm giác nhàm chán giống như khi tập đi tập lại một động tác khi không có dụng cụ hỗ trợ.
  •  Vừa tập cơ bụng, vừa được mát xa: So với việc gập bụng trên sàn nhà cứng hay trên nhiều máy tập cơ bụng khách khiến bạn đau cơ, đau cột sống hoặc gặp phải các chấn thương về cơ lưng, dây chằng thì với hệ thống các con lăn đệm mút kéo dài từ cổ đến lưng sẽ chuyển động xoay 360 độ khi bạn tựa lưng vào giống kiểu như bạn đang được mát xa rất thư giãn và dễ chịu. Kết hợp với nghe nhạc cùng nữa thì việc tập bụng tưởng chừng như khó khăn đến đâu cũng có thể vượt qua dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Tập luyện đơn giản và đạt hiệu quả tối đa: Với sự hỗ trợ của 3 cặp lò xo trợ lực sẽ giúp bạn thực hiện  động tác gập bụng một cách đơn giản, dù bạn mới lần đầu tập cũng có thể làm được dễ dàng như những người đã tập luyện với nó từ lâu. Đặc biệt, khi gập bụng, mặt phẳng gấp thân >180 độ nên các cơ sẽ được co dãn tối đa, do đó hiệu quả cũng sẽ được nâng lên gấp 2, gấp 3 so với gập bụng dưới sàn nhà. Bên cạnh đó ở hai tay vịn cho bài tập chống đẩy vô cùng dễ dàng do được bảo vệ bởi lớp đệm mút bao quanh thanh sắt.


Nhưng cũng có một điểm trừ cho dòng dụng cụ tập bụng tại nhà này sự đa dạng các bài tập. Đối với những người tham tập thì họ sẽ cố gắng kham tất cả các bài tập, vì vậy các bài tập có thể bị “loãng”khi không tập trung vào một vùng nào đó. Nếu không nhận được sự tư vấn đúng đắn theo đúng khả năng, mục đích tập luyện của mỗi người thì sẽ không đạt được kết quả như mong muốn, thành ra uổng bao nhiêu công sức của bạn. Tuy nhiên, điểm trừ đó xuất phát từ bản thân người tập chứ không phải máy tập nên có thể giải quyết được dễ dàng bằng cách tìm đến địa chỉ bán hàng uy tín để được tư vấn và hướng dẫn cách tập phù hợp.

Hiện tại thì bên Halo Shopping đang là cơ sở bán dòng máy tập cơ bụng mới nhất của Six Pack Care, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Mua hàng tại đây, bạn sẽ yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như chế độ bảo hành vì tất cả các sản phẩm của Halo Shopping đều được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất của Six Pack Care ở bên Hàn Quốc, không qua trung gian nên giá luôn rẻ hơn so với mặt bằng chung. Để biêt thêm chi tiết về thông tin sản phẩm này, bạn có thể xem tại địa chỉ: http://halohalo.vn/may-tap-co-bung-new-six-pack-care-2018

0 nhận xét:

Đăng nhận xét