Searching...
Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Tư vấn mua máy xay đa năng kinh doanh cháo dinh dưỡng

Các mẹ ơi! Em với nhỏ bạn đang tính kinh doanh cháo dinh dưỡng, em thấy dùng máy xay sinh tố cầm tay không được tiện lắm lại xay thực phẩm không được nhuyễn. Em tìm hiểu thì thấy một số địa chỉ quán cháo dinh dưỡng đang dùng máy xay đa năng dòng Shika ấy. Không biết máy sử dụng có tốt không, bền không? Các mẹ tư vấn giúp em, địa chỉ thì được chỗ ở  Hà Nội càng tốt ạ? Em xin cảm ơn các mẹ ạ! (Mai Chi).

Hà Hiền: Mình cũng đã nghe qua dòng máy Shika này rồi, nó rất hợp cho kinh doanh, xay đa năng lắm. Bạn chọn máy này cho kinh doanh cháo dinh dưỡng là hợp rồi còn gì. Còn máy xay sinh tố cầm tay cũng tiện nhưng mà khi xay không được mịn, nếu muốn mịn thì phải xay thời gian lâu. Bạn kinh doanh nếu khi đông khác thì khó làm kịp cho khách lắm. 

Lam Phong: Bạn giống mình ngày trước kinh doanh cháo dinh dưỡng, mình cũng xay thử với máy cầm tay đa năng nhưng chả nhuyễn gì cả, cuối cùng đành phải cho vào ray lọc mới được. Sau đó được bạn bè gợi ý mình quay sang tìm máy xay sinh tố công suất lớn, kiểu máy xay đa năng giống bạn ấy, thấy máy Shika dùng xay cháo được, xay thịt cũng ok. Thế là quyết định mua luôn, mình cũng ở Hà Nội nên tìm địa chỉ Hà Nội, mà mình không mua máy ở siêu thị mà mua online thôi nhưng có địa chỉ cụ thể bạn đến xem thoải mái. Mình đang đi làm mà cái phiếu ghi địa chỉ thì mình để ở nhà, thấy mod của bạn nên vào chen chân tí, có số điện thoại bạn liên lạc thử nhé! 0916 180 361 – 0987 636 081.

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W

Chihainamtan: theo mình thì bạn mua máy Shika này để kinh doanh rất tiện. Vừa xay được thức ăn, vừa sạch lại tiện, không phân biệt thức ăn chín sống. Bạn nấu cả con tôm hay cả miếng thịt rồi cho vào máy xay sau vài phút là xong mẻ cháo mà chất dinh dưỡng được giữ nguyên. Mình được bà cô mua tặng nên dùng trong gia đình, mới đầu cũng nghi lắm nhưng sau mấy lần chế biến thì nghiện luôn. Có nhiều tốc độ xay nên bạn thoải mái xay với nhiều mức độ nhuyễn, mịn. 

Mai Chi: em cảm ơn sự tư vấn của các mẹ ạ! Mà cho em hỏi thêm là máy Shika có dễ vệ sinh không ạ? Cái khâu này cũng quan trọng không kém.

Lam Phong: dễ bạn ạ, vì cối máy là cối nhựa chịu lực, rất bền, dễ lau chùi hơn nữa dao xay có thể tháo rời nên rất dễ vệ sinh mà sạch sẽ. 

Hoalantim: em xin lỗi nhưng các chị cho em hỏi mua máy ở chỗ Halo Shopping có mua qua mạng được không ạ, mí lại tiền ship bao nhiêu? 

Lam Phong: được bạn Hoalantim nhé! Đây là địa chỉ bán hàng Online nên bạn thoải mái mua qua mạng chỉ cần vào trang rồi click vào chỗ đặt hàng là Ok liền à. Phí ship, vận chuyển là miễn phí nhé. 

Hồng Nhung: em cũng đang dùng một máy Shika cho nhà hàng đây, dùng thích lắm, bác nên mua ở Halo Shopping ấy, máy chất lượng mà tư vấn nhiệt tình. Bác ở Hà Nội cứ đến thẳng đấy mua cho chắc, em dù ở cách mấy chục cây nhưng em cũng phi lên đấy mua cho an tâm. Chúc bác mua được máy thích hợp, em để lại địa chỉ dưới này nhé! 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét