Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Chọn mua xe đạp thể thao cho nam giới tốt nhất

Xu hướng đi xe đạp thể thao của mọi người ngày một tăng lên, không giới hạn độ tuổi và giới tính. Tuy nhiên, đối tượng là nam giới vẫn luôn là đối tượng săn đón dòng xe này nhiều nhất. Để chọn mua được xe đạp thể thao cho nam giới không khó, nhưng làm sao để mua được sản phẩm tốt nhất lại là một việc không hề dễ dàng. 

Giả sử hiện tại bạn đang có trong tay 5 triệu đồng, bạn muốn mua một chiếc xe đạp thể thao chất lượng, chắc chắn. Bạn muốn mua chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc chứ không phải là xe lắp ráp nhưng lại lo lắng với dòng xe này thì không có nơi nào bán sản phẩm chất lượng. Đừng vội lo lắng, với dòng xe đạp thể thao Shika đang được phân phối tại Halo Shopping thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu được một trong những chiếc xe tốt nhất cho mình. 

Xe đạp thể thao Shika tại Halo Shopping là dòng xe đạp thể thao tầm trung được nhập khẩu nguyên chiếc, có giá rất mềm và chất lượng thì không thua kém một sản phẩm nào cùng mức giá và cùng phân khúc. Bạn là người ưa thích sự trải nghiệm những cung đường mới, ngao du, không cần tốc độ quá lớn, quá nhanh thì đây là sản phẩm rất thích hợp. Chỉ cần nhìn thấy xe lần đầu tiên bạn sẽ bị thu hút bởi kiểu dáng rất thể thao, chắc chắn và màu sắc vô cùng bắt mắt, từ gam màu trầm đến màu nổi. 

Chọn mua xe đạp thể thao cho nam giới tốt nhất

Điểm nổi bật của xe là khung xe được làm bằng thép cacbon với đặc tính siêu bền, siêu nhẹ, chất lượng cao cho độ bền tốt, chịu lực, chịu được va đập mạnh và chống ăn mòn theo thời gian rất hiệu quả. Yên xe đều được làm bằng chất liệu cao su cao cấp mang đến cho bạn sự thoải mái, khi đạp xe không bị gò bó vì do lúc đạp xe bị cọ vào yên xe. Đặc biệt là dưới yên xe có chốt điều chỉnh bạn có thể điều chỉnh cho vừa với vóc dáng của bạn để mang lại cảm giác thoải mái nhất. 

Thông thường với loại xe road có tốc độ nhanh đó là do tính chất xe road là xe đường trường, xe đua nên chú trọng đến tốc độ và do vậy mà bán kính bánh xe thường to hơn, lốp xe nhỏ, mảnh và không có nhiều gai. Nhưng điều này cũng gây khó khăn khi bạn chạy xe chỗ đường trơn, trời mưa thì khá là nguy hiểm. Còn riêng với dòng xe đạp thể thao Shika bạn có thể yên tâm, bánh xe to nhưng tốc độ vẫn được đảm bảo cho bạn tối đa nhất, có nhiều gai, được làm bằng cao su tự nhiên nên độ bám đường cực tốt, giảm tình trạng trơn trượt, mài mòn khi đi các đoạn đường trơn, trời mưa hay đường xấu có nhiều sỏi đá.

Mặt khác, với thiết kế phanh đĩa dầu chứ không phải phanh cơ thông thường nên có độ bám má phanh cao, xe di chuyển nhẹ nhàng, kiểm soát được tốc độ và dừng lại theo ý muốn của người điều khiển. Bạn có thể đạp xe một cách an toàn và tận hưởng những phút giây thư giãn mà khi sử dụng xe máy hay phương tiện khác bạn không thể có được. 

Như vậy, có trong tay 5 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc xe đạp thể thao nhập khẩu, xe đạp địa hình Shika, tuy không mang lại dấu ấn cá nhân nhưng lại mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị bởi một dòng xe với chất lượng đảm bảo, mạnh mẽ và không kém phần cá tính, phong độ. Hãy liên hệ với Halo Shopping ngay hôm nay để sở hữu một trong những chiếc xe đạp giá rẻ và phù hợp nhất với bạn. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét