Searching...
Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Đặc điểm của gối massage hồng ngoại Nhật Bản

Gối massage hồng ngoại Nhật Bản là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe rất được yêu thích hiện nay. Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này đã khiến người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê các đặc điểm của gối massage hồng ngoại Nhật Bản một cách cụ thể, chi tiết để bạn có thể hiểu hơn về dòng gối massage này.

Hiện nay trên thị trường có hai dòng gối massage hồng ngoại đó là gối massage hồng ngoại Hàn Quốc và gối massage hồng ngoại Nhật Bản. Nhiều người yêu thích gối massage Nhật Bản hơn có lẽ vì thương hiệu của nó, từ trước đến nay người tiêu dùng Việt Nam đều thích hàng Nhật vì độ bền và hiệu quả của sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc này.

Cuộc sống nhiều áp lực, hàng ngày bạn phải làm việc cường độ cao, thời gian làm việc dài, ngồi miệt mài bên máy tính hay di chuyển hàng giờ ngoài đường hoặc i luyện tập thể thao…cơ thể mệt mỏi đau nhức, stress mất ngủ là chuyện bình thường luôn xảy ra. Lúc này một chiếc gối massage hồng ngoại là khá thích hợp với bạn, bạn dùng nó để thư giãn, thoải mái và xua đi mệt mỏi. 


Gối massage hồng ngoại Nhật Bản là thiết bị có thể giúp bạn giải tỏa những cơn đau nhức, là giải pháp tuyệt vời loại bỏ stress, đau đầu, phục hồi thể trạng nhanh chóng. Với khả năng g massage chuyên nghiệp bằng hoạt động nhào 3D, chiếc gối này massage giảm đau nhức cho cổ, lưng, chân, vai, eo, hông, đùi, bắp chân, giảm đau đầu mệt mỏi. Chế độ hồng ngoại giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm nhanh mệt mỏi, giúp tinh thần thư giãn thoải mái, ăn ngủ ngon hơn.

Với cấu tạo bao gồm các quả cầu massage 3D thiết kế thông minh theo hình thức lập thể kèm chế độ hồng ngoại sưởi ấm, gối massage Nhật Bản có tác dụng thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường khả năng trao đổi chất của các tế bào. Bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình chế độ massage thường hoặc kết hợp cả hai chế độ massage thường và chế độ sưởi ấm hồng ngoại để massage toàn thân, massage chân, massage lòng bàn chân, thực hiện xoa bóp lăn, massage vùng mắt, có các chế độ massage rung, massage lưng, massage đầu.

Gối massage hồng ngoại Nhật Bản rất dễ sử dụng, chỉ cần cắm dây dẫn vào nguồn điện  rồi nhấn nút khởi động trên gối, chọn chế độ massage là được. Bạn có thể tranh thủ dùng gối massage này ở nhà, trên văn phòng làm việc, trên xe ô tô đều được vì có dây dẫn đổi nguồn điện. Một lưu ý nhỏ nữa là bạn bảo quản gối ở nơi thoáng, tránh ẩm ướt, nóng nhiệt, không rửa giặt gối mà chỉ dùng vải mềm lau sạch.

Nếu bạn muốn mua gối massage hàng chính hãng hãy liên hệ với Halo Shopping, ở đây có đầy đủ các mẫu gối massage hồng ngoại Hàn Quốc, Nhật Bản bảo hành 12 tháng, vận chuyển hàng toàn quốc nhận hàng mới thanh toán tiền. Địa chỉ liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét