Searching...
Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Có nên dùng đai đánh tan mỡ bụng không?

Nhiều người vẫn còn hoài nghi về tác dụng của dòng sản phẩm đai đánh tan mỡ bụng, trên một số diễn đàn dành riêng cho phái đẹp chúng ta không khó bắt gặp những câu hỏi đại loại như “có nên dùng đai đánh tan mỡ bụng hay không? Hay “hiệu quả của đai đánh tan mỡ bụng có giống như quảng cáo?” và còn rất nhiều thắc mắc khác nữa. Và để giải đáp được phần nào những nghi vấn đó, bạn hãy tham khảo một số thông tin mà blog công ty kinh doanh tổng hợp được dưới đây, từ đó tự mình đưa ra quyết định nên mua đai đánh tan mỡ bụng về dùng hay không nhé.

Đai đánh tan mỡ bụng hay còn gọi là đai rung giảm mỡ bụng trên thị trường có 3 loại đó là đai quấn nóng, đai quấn rung và loại kết hợp vừa nóng vừa rung. Trong đó loại thứ 3 được nhiều người lựa chọn nhất vì mang lại hiệu quả tốt nhất. Về nguyên tắc hoạt động, loại đai này hoạt động dựa trên nguyên lý lấy điện tạo nhiệt và từ các rung động trực tiếp lên các vùng chủ định bụng, hông, mông, đùi, cánh tay, …, làm nóng tại chỗ để tan các lớp mỡ dưới da và chuyển hóa năng lượng giúp loại bỏ tối đa lượng mỡ thừa trong cơ thể. 

Trên nguyên tắc hoạt động đó, bạn chỉ cần đứng hoặc ngồi quấn đai vào vào vị trí muốn giảm mỡ và lựa chọn chế độ để nó tự hoạt động hoặc tự mình tùy chỉnh mà không cần phải tốn công, mất sức như nhiều cách giảm béo truyền thống khác. Chỉ việc quấn trong khoảng 20 phút mỗi ngày, lượng mỡ sẽ tan dần theo lượng nhiệt và những chuyển động rung cho đến khi vòng bụng nhỏ lại theo ý muốn. Đặc biệt tất cả quá trình từ rung, làm nóng cho đến đánh tan mỡ thừa đều xảy ra một cách tự nhiên, không hề ảnh hưởng đến cơ quan nội tạng, nguồn điện cũng không tiếp xúc trực tiếp lên cơ thể nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. 

Còn dùng máy rung giảm mỡ bụng này muốn có hiệu quả cao, bạn phải chọn được chiếc đai tốt và kết hợp với ăn uống khoa học cùng tập thể dục thì mới giảm được mỡ thật sự. Ngoài tác dụng giảm mỡ, những chuyển động rung của đai giúp massage cho vùng được quấn đai nên có thể làm cho phần đó của bạn săn chắc hơn, không bị mềm nhão. Và một điều nên nhớ rằng bạn cũng phải sử dụng đai đúng cách theo như hướng dẫn thì mới đạt được hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn cho bạn. 

Với những chia sẻ trên đây, mình tin chắc các bạn cũng đã tự mình quyết định có nên dùng đai đánh tan mỡ bụng rồi phải không nào? Nếu như bạn muốn mua về dùng mà chưa biết ở đâu bán đai chất lượng, có uy tín thì mình mách cho bạn tìm đến Halo Shopping. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng đai rung giảm béo, máy rung giảm mỡ toàn thân chính hãng được nhiều người từ khách bán buôn cho đến khách mua lẻ tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm do Halo Shopping cung cấp đều được nhập tận gốc từ nhà sản xuất nên luôn đảm bảo chất lượng và giá mềm hơn so với nhiều nơi khác. Dưới đây là địa chỉ liên hệ cụ thể cho các bạn tham khảo:

HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – HN
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét