Searching...
Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Mua xe đạp thể thao nữ đẹp hàng chuẩn ở đâu tại Hà Nội?

Xin chào các bạn! Có phải bạn đang ở Hà Nội và đang muốn tìm mua xe đạp thể thao nữ đẹp? Vậy thì mình bật mí cho bạn một tin nhé, đó là không phải xe đạp thể thao nào cũng giống nhau, không phải nơi bán nào cũng như nhau. Nếu bạn không biết mua thì rất dễ mua phải con xe vừa đắt vừa không đảm bảo chất lượng đâu, nhất là đối với các bạn nữ có ít kinh nghiệm trong mấy cái vấn đề này lắm.

Nhằm giúp các bạn nữ mua được con xe đẹp, hàng chuẩn, mình đã dạo qua một số diễn đàn, forum cũng như thăm dò các ý kiến, đánh giá của các bậc “lão làng” về xe đạp thể thao và có được kết luận cuối cùng là đa số mọi người đều khuyên nên chọn xe ở các công ty, đại lý phân phối độc quyền có địa chỉ rõ ràng, nếu website bán hàng riêng thì hình ảnh phải thực tế, thông tin sát thực và giá cả niêm yết công khai, trong đó mình thấy nhiều người có nhắc đến Halo Shopping. Không phải vì ngẫu nhiên mà Halo Shopping lại được nhắc nhiều đến vậy, chắc hẳn đây phải là một địa chỉ rất được nhiều người hài lòng. Khi đọc kỹ từng chia sẻ thì hầu hết mọi người đều tin tưởng và chọn mua xe đ tại đây với những lý do sau:

+ Halo Shopping chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng, được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Như vậy, với nguồn hàng đảm bảo như vậy thì khi mua xe tại đó không phải lo về chất lượng của xe nữa.
Một mẫu xe đạp thể thao nữ đẹp trên website của Halo Shopping
+ Ngoài chất lượng được bảo đảm ra thì các chế độ bảo hành, bảo trì  cũng được công ty cam kết thực hiện theo đúng chính sách của nhà sản xuất đưa ra nhằm giúp những người chưa có kinh nghiệm, nhất là nữ giới dễ dàng sữa chữa, bảo dưỡng khi gặp vấn đề trục trặc hay hỏng hóc.

+ Giá cả tất cả các loại xe đạp thể thao ở bên đó cũng rẻ hơn so với nhiều cửa hàng bán lẻ khác do một phần giá nhập vào tốt (vì nhập tận gốc, không phải trả tiền hoa hồng, chiết khấu % cho mô giới, trung gian) và không phải mất nhiều chi phí quảng cáo, thuê mặt bằng (cái này nghe được là bên đó trước đây chủ yếu tập trung vào lĩnh vực bán buôn đã có thương hiệu rồi, bây giờ mới “lấn sân” sang khâu bán lẻ nên không tập trung nhiều vào quảng cáo và trang trí showroom như nhiều đơn vị bán hàng khác) nên giá thành sản phẩm bán ra cũng giảm đi nhiều.

+ Halo Shopping bán hàng online tin cậy, có nhiều mẫu mã đẹp, các thông tin và hình ảnh của các mẫu xe được chụp thật trực tiếp với người mẫu của công ty, giá cả thì niêm yết công khai, không có chuyện phải mặc cả, thét giá trên trời như mấy shop bán lẻ. 

+ Halo Shopping luôn có chính sách bán hàng tốt như không tính phí ship hàng trên toàn quốc, được đổi trả hàng mới khi phát sinh lỗi kỹ thuật (chỉ có một số nơi bán hàng uy tín mới có điều khoản này), luôn có những chương trình khuyến mãi giảm giả lớn cho tất cả các loại xe đạp thể thao nam, nữ để hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là dịch vụ tư vấn tận tình và giải đáp được mọi thắc mắc của khách hàng. 
Dưới đây là địa chỉ liên hệ của Halo Shopping cho các bạn tham khảo:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C - KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG - NAM TỪ LIÊM - HN
HOTLINE: 0987 636 081

0 nhận xét:

Đăng nhận xét