Searching...
Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Phương pháp giảm béo bụng nhanh tại nhà


Một vòng eo ngấn mỡ khiến cho bạn cảm thấy mất tự tin. Bạn không thể mặc cho mình những chiếc váy đẹp hay mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống. Giờ đây sản phẩm hỗ trợ giảm cân có rất nhiều, nhiều doanh nghiệp thực hiện thủ tục công bố thực phẩm chức năng để đưa sản phẩm hỗ trợ giảm cân ra thị trường phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Trước khi mua và sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân, bạn hãy thử áp dụng một số bí quyết giảm mỡ bụng tại nhà sau đây.
1. Gập bụng
Tập luyện thể dục thể thao luôn là phương pháp giảm cân nhanh chóng nhất. Đối với việc giảm mỡ bụng cũng tương tự, bạn cần phải có sự tiêu hao năng lượng tự nhiên, chuyển hóa mỡ thừa và bài tiết ra khỏi cơ thể thì hiệu quả giảm béo mới đạt được.
Động tác gập bụng là một trong những động tác thực sự tập trung vào vùng bụng giúp cho phần mỡ thừa có sự trao đổi tốt nhất. Bạn hãy nằm xuống sàn nhà, co đầu gối lên và lòng bàn chân vẫn chạm đất, hai bàn tay đặt sau gáy dùng sức ởhông gập người lên hết mức có thể. iên tục thực hiện 15 lần rồi nghỉ 2 phút lại tiếp tục thực hiện tương tự. Mỗi ngày dành ra khoảng 30 phút tập bụng chỉ trong vài tuần bạn đã có được vòng eo thon gọn hơn rất nhiều.
2. Lắc vòng
Một phương pháp vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả trong việc giảm béo bụng mà bạn nên áp dụng đó là lắc vòng mỗi ngày. Sự tác động của vòng lắc vào eo có thể khiến bạn đau tím trong vài ngày đầu nhưng tác động đó hóa lỏng mỡ, bài tiết mỡ thừa nhanh chóng. Mỗi ngày lắc vòng 1 tiếng bạn sẽ sớm có được vòng eo con kiến như mơ ước.
Khi lắc vòng chú ý chọn cho mình loại vòng có kích cỡ phù hợp để dễ thực hiện cũng như khai thác tối đa hiệu quả tập luyện. Trong quá trình tập hãy uống nhiều nước để quá trình đào thải mỡ thừa diễn ra nhanh chóng.
3. Ăn uống lành mạnh
Cơ chế giúp bạn giảm cân lành mạnh đó là phải có một chế độ ăn uống thật hợp lí. Giảm thiểu lượng chất béo, đường và tinh bột vào cơ thể. Thay vào đó hãy tích cực ăn rau xanh, uống nhiều nước và ăn trái cây để bổ sung năng lượng cho cơ thể mà không lo tăng cân.
Các loại đồ uống có ga, đồ chiên, đồ ngọt là kẻ thù của người đang thừa cân. Nếu bạn không hạn chế loại thực phẩm đó thì mọi công sức luyện tập đều bỏ đi. Chia nhỏ bữa ăn trong ngày và tuyệt đối không ăn sau 7 giờ tối.
4. Sử dụng các loại thực phẩm chức năng
Thực phẩm chức năng giảm cân có thể giúp bạn giảm cân nhanh nhưng lại khá nguy hiểm nếu như mua phải hàng giả. Thực phẩm chức năng thường làm cơ thể giảm đi cảm giác thèm ăn, gây sự chán ngán đồ ăn vặt. Sản phẩm tác động vào cơ thể làm hóa lỏng mỡ thừa và bài tiết ra khỏi cơ thể. Không may mua phải hàng kém chất lượng bạn có thể cảm thấy mệt mỏi, ngất xỉu hoặc ảnh hưởng xấu đến tim mạch. Nếu cần thiết bạn nên mua sản phẩm đã đăng ký lưu hành thực phẩm chức năng để bảo đảm an toàn.
Giảm mỡ bụng không chỉ giúp bạn có được vóc dáng đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống mà còn tránh được các căn bệnh tim mạch, huyết áp. Hãy chọn cho mình phương pháp lành mạnh nhất để giảm cân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét