Searching...
Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Hai loại gối massage đầu Hàn Quốc tốt nhất

Gối massage đầu Hàn Quốc được đánh giá là loại gối chăm sóc sức khỏe tốt, mang lại hiệu quả cho người dùng. Dòng gối của Hàn Quốc có thiết kế đẹp và sang trọng, nhỏ gọn tiện lợi lại đa tính năng, đa công dụng. Với thiết kế thông minh, công nghệ Hàn Quốc tiên tiến hiện đại, gối mang đến sự chăm sóc toàn diện, giúp giảm đau nhức đầu, đau nhức cơ thể, giảm nhanh mệt mỏi căng thẳng, giúp người dùng thư thái, dễ chịu như được massage ngoài tiệm.
 
Rất nhiều người muốn mua và sử dụng dòng gối Hàn Quốc nhưng lại không biết loại nào tốt, loại nào dùng chất lượng. Trên thị trường thì có quá nhiều mẫu mã, kiểu dáng, người tiêu dùng hoang mang không biết phải mua loại nào về dùng. Hôm nay Halo Shopping sẽ giới thiệu với các bạn hai loại gối massage đầu Hàn Quốc tốt nhất cho bạn tham khảo khi có ý định sử dụng thiết bị này.

Gối massage đầu New Magic NPL 818

Đây là mẫu gối Hàn Quốc đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Chiếc gối của hãng Magic này được đánh giá là mẫu gối nằm ở phân khúc tầm trung, làm bằng nhựa tổng hợp và cao su an toàn, bên ngoài gối còn có 3 lớp vải lưới dày đẹp. Mô tơ của gối khi hoạt động chạy rất êm, chỉ ro ro chứ không gây ồn ào như các mẫu gối khác đang tràn lan trên thị trường. Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có thể dùng trên ô tô nhờ dây chuyển đổi nguồn.
 
Trong gối có 4 quả cầu massage có chế độ massage, day huyệt, xoa bóp, đấm bóp cùng chế độ massage hồng ngoại. Khi gối hoạt động thì các quả cầu sẽ xoay chiều liên tục kết hợp với hồng ngoại sẽ làm giảm nhanh đau nhức, nhức mỏi, giảm mệt và căng thẳng cho người dùng. Có thể dùng chiếc gối này để massage đầu, massage cổ vai gáy, massage lưng,hông, chân, tay đều được. Gối massage làm giảm đau nhức mệt mỏi, cải thiện tuần hoàn máu, giúp người dùng ngủ ngon, tinh thần thư thái thoải mái.

Gối massage đầu New Magic NPL 819

Cũng do hãng Magic sản xuất nhưng chiếc gối massage đầu Hàn Quốc hiệu Magic NPL 819 này nằm ở phân khúc cao hơn, thuộc dòng gối chăm sóc sức khỏe cao cấp hơn. Gối được làm bằng chất liệu tốt hơn mẫu gối phiên bản 818 đời trước, mô tơ chạy êm hơn. Gối có 4 con lăn hay còn gọi là quả cầu massage hồng ngoại liên tục xoay chiều đảo chiều thực hiện các bài xoa bóp, massage, đấm bóp day huyệt.
Các bạn có thể dùng chế độ massage thường hoặc kết hợp cả massage thường với massage hồng ngoại để có hiệu quả tốt nhất. Tác dụng của gối là giúp người dùng thư giãn như được massage ở các trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhẹ nhàng massage tác động vào vùng đang mệt mỏi đau nhức, cải thiện lưu thông máu huyết, khai thông huyệt đạo, giảm căn cứng cơ bắp, giảm đau nhức đầu, giảm căng thẳng stress hiệu quả. Dùng gối để xoa dịu đau cổ vai gáy, đau lưng, đau lưng, mỏi hông. Gối có dây chuyển đổi dùng trên ô tô rất tiện lợi, có thể dùng trong nhiều hoàn cảnh.
 
Đó là hai mẫu gối massage đầu Hàn Quốc tốt nhất hiện nay mà Halo Shopping muốn giới thiệu với các bạn. Nếu các bạn cần thêm thông tin về hai mẫu gối này, muốn mua hàng chuẩn chính hãng thì có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://haloshopping.com/c/goi-massage/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét