Searching...
Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Cách dùng máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Không phải ai cũng đều biết cách sử dụng máy xay sinh tố, máy xay đậu nành của mình tốt nhất. Với máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W cũng vậy, bạn đã biết cách sử dụng máy để mang lại hiệu quả nhất chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Cách dùng máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Thứ nhất, để sử dụng được tốt nhất bạn phải hiểu được các bộ phận của máy cũng như nắm được rõ nhất bảng điều khiển để khi dùng dễ dàng thực hiện. Đặc biệt, khi lắp máy phải kiểm tra xem các khớp nối đã ăn khớp với nhau chưa, nếu không khớp máy sẽ không hoạt động được, đặc biệt phần cối xay và thân máy.
 
Thứ hai, chọn ổ cắm điện ổn định để không bị chập chờn khi xay, vì khi chập chờn rất dễ xảy tra tình trạng cháy mô tơ. Cho nên, bạn phải lưu ý điều này thật kĩ. Tốt nhất sử dụng nguồn điện truyền từ dây điện khác, không nên cắm trực tiếp vào nguồn điện chính của gia đình.
 
Thứ ba, khi xay bạn có thể dùng nắp cối nhựa hoặc không dùng cũng được. Nhưng nắp cối cao su phải sử dụng để nếu khi xay thực phẩm nhiều tránh bị trào hoặc bắn ra bên ngoài, gây mất vệ sinh.
 
Thứ tư, lựa chọn tốc độ xay: sở hữu đến 9 tốc độ xay, máy xay được mọi loại thực phẩm chỉ cần điều chỉnh tốc độ phù hợp là thành phẩm thu về sẽ như ý muốn. Với việc xay đậu nành bạn nên chọn tốc độ xay lớn để xay được nhanh và hiệu quả nhất đó là tốc độ 7 trở lên. Còn xay các loại sinh tố, hoa quả thông thường bạn chọn tốc độ 4,5,6, với tốc độ này những ly sinh tố của bạn đã đạt chuẩn về độ nhuyễn và thời gian chế biến.
 
Thứ năm, đừng quên sử dụng nút nhồi: sử dụng nút nhồi sẽ giúp cho các nguyên liệu của bạn khi xay được hòa quyện vào nhau hơn, thành phẩm ngon hơn. Đặc biệt là nhờ nút nhồi mà máy làm việc nhẹ nhàng, thời gian xay cũng trở nên ngắn hơn rất nhiều.
 
Thứ sáu, khi sử dụng xong bạn để cho máy nguội và tiến hành vệ sinh luôn: với cối xay bạn nên ngâm nước từ 5 đến 10 để khi rửa dễ hơn. Còn thân máy lau bằng khăn mềm, có thể sử dụng thêm nước cốt chanh hay giấm để làm sạch các vết bám khó đi.
 
Ngoài những cách dùng này thì khi xay bạn nên để máy tại vị trí cân bằng tránh bị đổ, xay đá nên cho ít nước để xay dễ hơn, xay nhiều nguyên liệu cùng lúc thì nên cắt nhỏ thực phẩm để không tốn quá nhiều sức của máy…
 
Như vậy, bạn chỉ cần nhớ và làm theo những điểm này là sẽ sử dụng máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W tốt nhất góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy. Nếu bạn còn có những thắc mắc về cách dùng thì hãy liên hệ cho Halo Shopping để được giải đáp và tư vấn thêm.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét