Searching...
Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Máy massage cầm tay King 10 đầu Hàn Quốc

Với Máy massage cầm tay King 10 đầu Hàn Quốc sẽ giúp bạn xóa tan những mệt mỏi, đau nhức gặp phải do bệnh lý hoặc do làm việc. Chiếc máy được thiết kế cầm tay rất thuận tiện cho việc massage, linh hoạt hơn khi máy tiếp xúc được với nhiều nơi trên cơ thể, giúp thư giản, giảm đau nhanh chóng hiệu quả.
Cấu tạo của chiếc máy massage cầm tay Kinh 10 đầu Hàn Quốc như sau:
– Hãng sản xuất: Hàn Quốc
– Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp, sơn tĩnh điện
– Điện nguồn: 220V – 50Hz
– Công suất: 25W
– Chu kỳ hoạt động: 15 phút
– Bảo hành: 1 năm
Máy được trang bị với 10 đầu massage khác nhau với đủ chế độ để bạn lựa chọn. Sử dụng máy massage cầm tay Hàn Quốc này rất thoải mái, linh hoạt.

Đặc biệt, máy vận hành dựa vào nguyên lý rung với tốc độ cao, tác dụng sâu, trực tiếp vào các vùng cơ bắp đau nhức, làm giảm lượng acid lactic tích tụ cũng như giảm đau đớn ngay lập tức. Với công suất 25W cùng chu kỳ hoạt động 15 phút, cơ thể của bạn sẽ được chăm sóc chu đáo, các cơ sẽ được co giãn tối đa, mạch máu lưu thông điều hòa giúp cho bạn có một tinh thần sảng khoái nhất, sẵn sàng cho công việc của mình.

Máy massage King 1o đầu hoạt động không mệt mỏi với động cơ mạnh mẽ, cả gia đình bạn sẽ được chăm sóc sau những thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Đặc biệt hơn nữa, đối với người lớn tuổi, sử dụng máy massage cầm tay 10 đầu cao cấp ở lòng bàn chân sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ ngon, kéo dài tuổi thọ.

Với sản phẩm này, chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ có được cơ thể thon gọn, tinh thần sảng khoái, mức độ tập trung cao, công việc sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Cả gia đình bạn sẽ không còn lo âu suy nghĩ, mối quan hệ trong nhà luôn tốt đẹp, tươi mới, tinh thần của gia đình luôn ở mức phấn khởi nhất.

Để đặt mua sản phẩm, quý khách vui lòng gọi tới số đường dây nóng của Thế giới thể thao 360, chúng tôi hướng dẫn và giao hàng theo yêu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét