Searching...
Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Xin giấy phép quảng cáo ở Hà Nội

Quảng cáo là một trong những hình thức marketing mang lại hiệu quả mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình đến khách hàng. Tuy nhiên không phải làm quảng cáo là thích như thế nào thì quảng cáo như thế đó, bởi khi làm cần phải được cấp phép của bộ văn hóa thông tin. Do đó khi làm bất kỳ hình thức quảng cáo nào, doanh nghiệp cần phải xin giấy phép quảng cáo mới được phép triển khai quảng cáo nhé.
Dịch vụ Trọng Tín Law sẽ hỗ trợ quý khách xin giấy phép quảng cáo nhanh nhất ở Hà Nội, công ty chúng tôi có trụ sở chính ở Hà Nội, vì vậy nếu doanh nghiệp bạn đang ở Hà Nội thì có thể liên hệ với Trọng Tín Law để tiến hành xin giấy phép này nhé. Các hình thức quảng cáo hiện nay cần phải xin giấy phép đó là:
+ Hình thức quảng cáo trên báo chí, tờ rơi...;
+ Hình thức quảng cáo trên đài;
+ Hình thức quảng cáo treo biển hiệu....
Và rất nhiều hình thức quảng cáo khác nữa.
Và tất nhiên trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều chỗ để quảng cáo, nếu bạn đi khắc các phố sẽ thấy được điều đó, đặc biệt hình thức quảng cáo trên đài chủ yếu trên VOV giao thông thu hút được lượng thính giả lớn, điều này sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình được rộng rãi hơn nhiều. Với những sản phẩm chính mà Trọng Tín Law thường xuyên nhận được yêu cầu của khách hàng là:
+ Quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng;
+ Quảng cáo sản phẩm thực phẩm thường...
Còn khá nhiều sản phẩm khác nữa. Nếu có nhu cầu cần xin giấy phép quảng cáo hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được Trọng Tín Law tư vấn và hỗ trợ quý khách nhanh nhất.
Bài viết tham khảo: giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét