Searching...
Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Thủ tục mở công ty cổ phần

Trọng Tín Law cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty, với dịch vụ này chúng tôi sẽ tư vấn tới những doanh nhân chuẩn bị thật kỹ các yêu cầu về pháp lý khi thành lập công ty.

Trong mô hình hoạt động của công ty hiện nay, chúng ta thường nhắc đến như công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần hay còn gọi tắt là công ty JSC ABC nào đó. Vậy để mở công ty cổ phần hay mở công ty jsc thì phải làm thế nào? Thủ tục mở ra làm sao? Để trả lời cho câu hỏi trên, quý khách vui lòng tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Để thành lập công ty cổ phần, đầu tiên quý khách cần xác định rõ các mục tiêu sau đây:
+ Ngành nghề kinh doanh và hướng phát triển trong tương lai.
+ Khi mở công ty JSC thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ tới vấn đề thu hút vốn trong tương lai

Thủ tục thành lập công ty cổ phần gồm có:

Yêu cầu về thủ tục là rất quan trọng, nó quyêt định tới sự thành công của công việc mở doanh nghiệp cổ phần này, có thể doanh nhân tham khảo nhiều thông tin và thấy rằng thủ tục khá là lằng nhằng và rối rem, tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law thì quý khách chỉ cần cung cấp cho chúng tôi các thông tin giấy tờ sau:
+ Chứng minh thư photo của người đại diện pháp luật, các cổ đông sáng lập
+ Thông tin về doanh nghiệp bao gồm: Tên công ty, địa chỉ trụ sở chính, ngành nghề kinh doanh, số vốn điều lệ....
+ Sổ hộ khẩu photo công chứng hoặc hợp đồng thuê nhà tại địa chỉ trụ sở chính của công ty.

Với những yêu cầu thủ tục thành lập công ty cổ phần ở trên, quý khách phần nào nắm rõ hơn được thông tin công việc phải làm.
Chú ý: Để chuẩn bị các thủ tục trên, tất nhiên doanh nhân phải đáp ứng đủ điều kiện để mở công ty, Trọng Tín Law sẽ tra cứu các nội dung, thông tin liên quan tới thông tin mà quý khách cung cấp mục đích để so sánh, đánh giá tính hợp pháp các thông tin đó sao cho phù hợp với điều kiện mở công ty cổ phần nhất. Liên hệ với Trọng Tín Law để được hỗ trợ nhanh nhất.