Searching...
Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Công bố thực phẩm ở đâu

Công bố thực phẩm ở đâu là câu hỏi mà nhiều thương nhân lần đầu tiên làm công việc này thường đưa ra, bởi chưa có kinh nghiệm nên còn rất nhiều bỡ ngỡ khi triển khai công việc. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nói chung và thương nhân nói riêng làm công bố thực phẩm, Trọng Tín Law đã đưa dịch vụ đó tới từng doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thực phẩm nhập khẩu, thực phẩm chức năng, thực phẩm thường... và các loại thực phẩm khác.

Nhằm trả lời cho câu hỏi trên, quý khách vui lòng tham khảo thông tin dưới đây nhé.
Thông thường cơ quan chức năng có trách nhiệm xét duyệt và cấp giấy phép công bố phù hợp tiêu chuẩn an toàn thực phẩm thuộc Bộ Y Tế, nếu doanh nghiệp, thương nhân tự triển khai xây dựng hồ sơ thì tất nhiên sau khi hoàn thiện sẽ nộp lên cơ quan chức năng xét duyệt và cấp giấy phép đó.

Tuy nhiên công việc công bố chất lượng thực phẩm này lại không hề đơn giản. Chính vì vậy mà có rất nhiều doanh nghiệp đã phải gửi trả lại sản phẩm cho nhà sản xuất, do không đáp ứng được những yêu cầu được đưa ra. Nhưng nếu sử dụng dịch vụ của Trọng Tín thì mọi việc lại trở lên đơn giản hơn bao giờ hết, chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thiện mọi yêu cầu về thủ tục với quý khách, trong thời gian sớm nhất quý khách sẽ nhận được kết quả công bố thực phẩm.

Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law khi có nhu cầu nhé.